Suzuki Việt Thắng – Đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Suzuki tại Bình Dương không chỉ cung cấp cho khách hàng những giải pháp vận chuyển và di chuyển tối ưu. Suzuki Việt Thắng sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để nâng cao chất lượng và duy trì tuổi thọ cho những chiếc xe Ô tô Suzuki mà khách hàng đã tin dùng thông qua những dịch vụ Bảo hành, Bảo dưỡng uy tín và chất lượng.
Đối với dòng xe ô tô Suzuki, thời hạn Bảo hành là 36 tháng kể từ ngày bàn giao xe cho người chủ đầu tiên hay ngày đăng ký bảo hành hoặc là cho đến khi xe chạy được 100.000km, tùy theo trường hợp nào xảy ra trước.
Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi Suzuki Việt Thắng hoặc các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 10 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.
Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được Kiểm tra, bảo dưỡng định kì, thực hiện tại Suzuki Việt Thắng hoặc các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
Những điều lệ Bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân hoặc chi phí để đưa xe bị hư hỏng đến Đại lý. Điều lệ Bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp:
IV. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH & SỬA CHỮA BẢO HÀNH
Nếu có bất kỳ hư hỏng nào xảy ra đối với xe Suzuki thỏa mãn các điều kiện Bảo hành nêu trên. Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn tất cả các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất.
Điều lệ Bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế chỉ các chi tiết bị hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ Bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất kỳ lý do nào.
V. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
Quý Khách hàng có trách nhiệm trong việc:
(Sổ Bảo Hành được cấp 1 lần. Hãy giữ gìn cẩn thận Sổ Bảo Hành.)
Kế hoạch Kiểm tra bảo dưỡng được thiết lập để Quý khách hàng chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ lịch kiểm tra bảo dưỡng định kỳ theo yêu cầu.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, Quý khách hàng nên thực hiện việc kiểm tra xe mỗi ngày để đảm bảo rằng xe của Quý khách luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này, Quý khách hàng có thể kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những vấn đề hỏng hóc lớn. Quý khách có thể thực hiện việc kiểm tra hàng ngày thông qua những chỉ dẫn cặn kẽ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.
Xin Quý khách hàng đừng lơ là công việc Kiểm tra Bảo dưỡng xe vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách, đến tuổi thọ của xe mà còn giúp Quý khách tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch vụ Hậu mãi mà Suzuki Việt Thắng và Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho Quý khách.