Ưu Đãi Mới Nhất
0919 758 858
icon1
Giá xe
789 triệu
Động cơ
K15B. I4, DOHC, VVT
Nhiên liệu
6,78Lít/100Km
Thiết kế
Liên hệ để đặt xe sớm nhất

SUZUKI JIMNY

Có những nơi trên thế giới mà chỉ Jimny mới có thể đến được. Vượt qua ...

Sẵn sàng chinh phục vùng hoang dã

Được phát triển để đối phó với mọi thời tiết và địa hình khắc nghiệt, Suzuki Jimny có thể đi đến những nơi mà các loại xe khác không thể đi được. Tự tin lên đường cùng bạn bè và khám phá mọi “ngóc ngách” của thế giới.

img-overview-performance_1

Tập trung vào những gì quan trọng nhất

Với Jimny, không gì có thể làm bạn mất tập trung. Nội thất màu đen tuyền tối giản nhưng tinh tế cùng hàng loạt trang bị tiện lợi được phát triển nhằm tối ưu hóa thao tác lái xe ngay cả khi đeo găng tay.

img-overview-safety

Hãy bảo vệ chính mình và mọi người

An toàn là ưu tiên hàng đầu cho dù bạn đi qua vùng hoang dã hay trong thành phố. Nhờ công nghệ an toàn của Suzuki, bạn luôn có thể an tâm khi lái xe.

Sự vững chắc đáng tin cậy

img-overview-exterior

Bốn đặc điểm tiêu biểu thể hiện khả năng off-road vượt trội của Suzuki Jimny 2023: khung gầm riêng biệt chắc chắn, ba góc thân xe rộng, hệ thống treo trục cứng 3 liên kết với lò xo trụ và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian với chế độ cầu chậm. Nó đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn với sự linh hoạt, khả năng xử lý chính xác và mô-men xoắn mạnh mẽ khi bạn cần.

20201029 s J61c2YeNjo  mm cccc66
20201029 s l2xcwy5Pes 1
20201029 s OM8NFl0Wrw 1
20201029 s QjWyliZdmE 1
20201029 s V3aGakU56x 1
20230223 s CokeHAuAYV 1
20230223 s YMUaQoT1lY 1
Tính năng xe
Khởi hành ngang dốc
Khởi hành ngang dốc

Hỗ trợ xe tiếp tục di chuyển lên phía trên sau khi dừng tạm thời giữa những con dốc. Tính năng này giúp ngăn xe trôi về phía sau nhờ chức năng giữ trạng thái cân bằng ổn định cho xe khi tài xế nhả chân phanh 

Phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD
Phanh giả lập vi sai hạn chế trượt LSD

Tự tin vượt qua những bề mặt phức tạp. Nếu hai bánh xe chéo nhau mất độ bám khi di chuyển trên bề mặt trơn trượt, tính năng này tự động phanh các bánh xe bị trượt và phân phối lại mô-men xoắn cần thiết cho hai bánh xe còn lại, giúp Suzuki Jimny lấy lại độ bám và thoát ra khỏi những địa hình xấu 

Các góc thân xe rộng và khoảng sáng gầm lớn
Các góc thân xe rộng và khoảng sáng gầm lớn
Tăng khả năng khám phá địa hình đến cực hạn với góc tới, góc vượt đỉnh dốc, gốc thoát lớn và khoảng sáng gầm lớn cho phép bạn vượt qua các đoạn dốc cao và các chướng ngại vật mà không làm trầy xước phần cản hoặc gầm xe.
Động cơ 1.5L mới
Động cơ 1.5L mới

Nguồn sức mạnh của Suzuki Jimny là động 1.5L bền bỉ tạo ra mô-men xoắn cực đại trong dải vòng tua máy rộng mang lại hiệu suất vượt địa hình mạnh mẽ. Động cơ nhỏ và nhẹ đem lại hiệu quả nhiên liệu cao

An toàn
Túi khí SRS kép
Túi khí SRS kép
  • Túi khí SRS kép phía trước góp phần làm giảm lực va chạm
Kiểm soát đổ giữ đèo
Kiểm soát đổ giữ đèo
  • Kiểm soát đổ đèo được thiết kế để tự động phanh và duy trì tốc độ cố định trên dốc
  • Kiểm soát giữ đồi giúp việc lăn lên xuống dễ dàng hơn khi bắt đầu trên các sườn dốc.
Bán kính vòng quay hẹp
Bán kính vòng quay hẹp
  • Khả năng cơ động tuyệt vời với bán kính quay vòng hẹp
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Khi phát hiện các bánh xe bị trượt, ESP sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng lực phanh để triệt tiêu hiện tượng bánh xe bị trượt và giúp người lái luôn kiểm soát được hướng di chuyển mong muốn.

ESP để kiểm soát độ ổn định

(Hình ảnh thể hiện sự khác biệt giữa xe có và không có ESP)

Thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ
Thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ

Trong trường hợp không xảy ra va chạm với người đi bộ, chấn thương ở đâu và chân sẽ được giảm thiểu nhờ nắp ca-pô và các bộ phận xung quanh được thiết kế để hấp thụ lực tác động

Khung gầm Công nghệ TECT
Khung gầm Công nghệ TECT

Được xây dựng dựa trên khung gầm công nghệ TECT từ Suzuki, thân xe của Suzuki Jimny có cấu trúc đặc biệt để hấp thụ và phân tán lực tác động một cách hiệu quả trong trường hợp xảy ra va chạm

Hình ảnh
video
thông số kỹ thuật
img-thongso
KÍCH THƯỚC VÀ KHỐI LƯỢNG
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao)
3,625 x 1,645 x 1,720 mm
Trọng lượng không tải
1105 kg
Bán kính vòng quay tối thiểu
4,9m
Khoảng sáng gầm xe
210mm
Góc tới
37 độ
Góc vượt đỉnh dốc
28 độ
ĐỘNG CƠ
Kiểu động cơ
K15B, I4, DOHC, VVT
Dung tích
1452cc
Công suất cực đại
101/6000 HP/rpm
Mô men xoắn cực đại
130/4000 Nm/rpm
Hộp số
4AT
KHUNG GẦM VÀ THÂN VỎ
Hệ thống khung gầm
Khung gầm rời
Hệ thống treo
Trước: Cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn và thanh cân bằng
Hệ thống treo
Sau: Cầu cứng 3 liên kết với lò xo cuộn
Hệ thống lái
Trục vít - thanh răng với giảm chấn tay lái
Hệ thống phanh
Trước: Phanh đĩa với chức năng phanh hạn chế trượt bánh
Hệ thống phanh
Sau: Phanh tang trống với chức năng phanh hạn chế trượt bánh
Hệ thống dẫn động
Dẫn động 4 bánh bán thời gian ALLGRIP PRO
Thông số lốp
195/80R15
NGOẠI THẤT
Cụm đèn trước
Đèn pha LED projector
Cụm đèn trước
Tự động bật/tắt: Có
Vòi rửa đèn đầu
NỘI THẤT
Điều hoà nhiệt độ
Tự động
Màn hình giải trí trung tâm
9 inch kết nối Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto
Hiển thị các góc nghiêng, phương hướng, áp suất khí quyển, cao độ
AN TOÀN
Túi khí
6
Kiểm soát hành trình
Khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ đổ dốc
Góc thoát
bảo hành – hỗ trợ
Đánh giá SUZUKI JIMNY